7 lịch treo tường kỹ thuật số thông minh tốt nhất (2024)

Lịch treo tường kỹ thuật số là một cách tuyệt vời để luôn giữ công việc ngăn nắp và cập nhật những ngày quan trọng. Chúng đang trở nên phổ biến hơn giống như các công cụ thông minh khác (gương thông minh , ổ khóa thông minh ). Lịch loại này cung cấp cho bạn một công cụ tiện dụng để dễ dàng theo dõi các sự kiện và ngày tháng mà không cần mang theo lịch giấy. Bạn có thể tùy chỉnh lịch treo tường kỹ thuật số của mình với các màu sắc và phông chữ khác nhau, thiết lập thông báo cuộc hẹn và thậm chí chia sẻ lịch đó với người khác.

NỘI DUNG CHÍNH

  1. Lịch treo tường kỹ thuật số là gì?
  2. Lịch kỹ thuật số tốt nhất năm 2024 l?
  3. Bảng so sánh giá cả và kích thước của các loại lịch
  4. Cân nhắc mua sắm

Thị trường lịch treo tường kỹ thuật số là một tập hợp con của thị trường lịch treo tường rộng hơn, được định giá 707,56 triệu USD vào năm 2022. Thị trường này dự kiến ​​sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 3,45% trong giai đoạn dự báo, đạt 867,4 USD triệu vào năm 2028.

Với lịch treo tường kỹ thuật số, người dùng có thể dễ dàng cập nhật các nhiệm vụ trong cuộc sống và các sự kiện đặc biệt tại nhà

Theo một cuộc khảo sát, 46,7% sử dụng lịch kỹ thuật số để tổ chức cuộc sống của họ.

Lịch treo tường kỹ thuật số là gì?

Lịch treo tường kỹ thuật số hiển thị ngày, sự kiện, cuộc hẹn, v.v. trên màn hình, như máy tính bảng, TV hoặc màn hình. Nó là một phần của tự động hóa cho ngôi nhà thông minh . Ví dụ: Echo Show của Amazon có lịch kỹ thuật số tích hợp có thể được sử dụng để xem các lời nhắc, sự kiện và ghi chú sắp tới.

Bạn có thể đồng bộ hóa lịch của mình với Lịch Google, iCloud, Outlook và nhiều lịch khác, cung cấp cho bạn thông tin cập nhật theo thời gian thực.

Chúng rất phù hợp để sắp xếp lịch trình, điều phối hoạt động giữa các thành viên trong gia đình và làm cho ngôi nhà trở nên hiệu quả hơn. Nếu bạn thích tự động hóa hơn, chúng tôi cũng có danh sách các ý tưởng về ngôi nhà thông minh .

Lịch treo tường kỹ thuật số tốt nhất là gì ?

Chúng tôi đã tổng hợp các loại lịch treo tường kỹ thuật số tốt nhất. Tất cả đều có những nét độc đáo riêng.

lịch kỹ thuật sốƯu điểm: Giá tốt, tự làm, tùy chỉnh cao
Nhược điểm: Thiết kế khung (tuy nhiên có thể được cải thiện.)

DAKBoard là một màn hình kỹ thuật số khác có thể trở thành lịch treo tường kỹ thuật số, khung ảnh và bảng điều khiển nhà thông minh. Lý do chúng tôi nói “có thể” là vì nó có thể yêu cầu một số công việc DIY. do-it-yourself (tự mình làm lấy)

Đây là cách tiết kiệm nhất để sở hữu lịch treo tường kỹ thuật số. DAKboard là sự kết hợp giữa máy tính Raspberry Pi với màn hình, hiển thị trang web động có nội dung được cá nhân hóa. Theo dõi nhiều lịch Google, cập nhật thời tiết theo thời gian thực, nguồn cấp tin tức, và hơn thế nữa. Màn hình vẫn được cập nhật liên tục với bất kỳ thay đổi nào được thực hiện.

Có khả năng sử dụng màn hình cảm ứng.

Màn hình treo tường DAKBoard có màn hình HD 1080p, kết nối Wi-Fi và các tùy chọn lắp đặt đơn giản. Các tùy chọn làm sẵn bao gồm màn hình và tường kỹ thuật số.

Ngoài ra, CPU DAKBoard có thể được sử dụng để biến bất kỳ TV hoặc màn hình nào thành màn hình lịch thông minh nếu bạn có phụ tùng xung quanh. CPU đi kèm với thẻ Micro SD được cài sẵn với tất cả các phần mềm, nguồn Micro HDMI, cổng USB, Ethernet.

Và chúng có thẻ Micro SD được nạp sẵn mà bạn có thể sử dụng để kết nối với bo mạch Raspberry Pi của riêng mình.

Các tính năng chính

  • Đồng bộ hóa lịch: đồng bộ hóa với các lịch trực tuyến như Google, iCloud, sự kiện trên Facebook và Microsoft Office
  • Hiển thị sự kiện: hiển thị các sự kiện, lịch trình sắp diễn ra
  • Màu sắc có thể tùy chỉnh: Chọn màu cá nhân
  • Gói miễn phí: Bố cục màn hình, lịch, ảnh, thời tiết, tin tức/RSS và nhãn hiệu DAKboard được xác định trước. [Một màn hình]
  • Gói cơ bản: $5/tháng (123k), bố cục tùy chỉnh, nhiều lịch, chuyển đổi ảnh nhanh, không có nhãn hiệu DAKboard. [Hai màn hình]
  • Gói cộng thêm: $10/tháng (246k), vòng lặp màn hình, lập lịch, thư viện phương tiện (250 MB), truy cập API, cập nhật nhanh hơn. [Ba màn hình]
  • Gói chuyên nghiệp: $30/tháng (369k), thư viện phương tiện (1GB), tài khoản nhân viên, dán nhãn trắng, quản lý màn hình số lượng lớn. [Năm màn hình]
  • Màn hình treo tường: $499+ (12.3 triệu), Bạn có thể mua màn hình có tường kỹ thuật số đã được làm sẵn.
  • Chính sách hoàn trả: Hoàn tiền hoặc thay thế trong 30 ngày.

lịch kỹ thuật sốƯu điểm: Được hỗ trợ bởi AI, Thiết kế đẹp mắt, màn hình tương tác tuyệt vời
Nhược điểm: Chỉ có một kích thước (27”)

Hearlth Display là một thiết bị màn hình cảm ứng giúp tổ chức gia đình bạn. Nó có thể hiển thị lịch kỹ thuật số được kết nối với ứng dụng đồng hành để bạn có thể truy cập thông tin từ mọi nơi.

Bạn có thể theo dõi các nhiệm vụ, thiết lập thói quen của mình, trở thành ông chủ của chính mình và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với mọi người. Chúng ta đang nói về việc sắp xếp lịch trình, kiểm soát mọi thứ và làm cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Hearth Display nổi bật hơn cả một ứng dụng – đó là một thiết bị vật lý cho ngôi nhà của bạn. Với khung có thể tùy chỉnh và màn hình chống nhòe. Nó cho phép bạn tạo hồ sơ gia đình, nhiệm vụ mã màu, sử dụng trình tạo thói quen và tạo danh sách việc cần làm. Ngoài ra, còn có một ứng dụng đồng hành tiện dụng cho điện thoại hoặc thiết bị cá nhân của bạn.

Nó trông thật tuyệt vời. Bạn có thể điều chỉnh nó để phù hợp với không khí ngôi nhà của mình, tốt hơn so với những lịch truyền thống như bảng trắng hoặc bảng thông báo. Nó trông rất phong cách và chức năng thì thuận tiện, 2 trong một !

Ngoài ra còn có khả năng tương thích với Lịch Google hiện có, vì vậy bạn có thể thiết lập lịch cho mọi người trong gia đình mình. Nó có thể xử lý tối đa 20 hồ sơ và AI của nó có thể gắn cờ các lịch trình xung đột.

Đó là công cụ thay đổi cuộc chơi để quản lý lịch trình điên rồ, giúp cuộc sống trở nên lành mạnh hơn!

Màn hình 27 inch này giúp gia đình bạn luôn đồng bộ. Nó không được trang bị Camera nhưng nó có Bluetooth, Wi-Fi và thậm chí cả Ethernet… Đọc thêm bài đánh giá chuyên sâu .

Các tính năng chính

  • Kích thước: 27”, độ phân giải 1080p
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi. Ethernet
  • Màn hình cảm ứng: Bạn có thể quản lý lịch trình của mình và tương tác hơn
  • Màu sắc: Gỗ sáng, trắng mờ, đen mờ
  • Đồng bộ hóa lịch: Google, Apple iCal, Outlook, Các chế độ xem khác nhau (hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày).
  • Hồ sơ: Bạn có thể có bao nhiêu tùy thích
  • Tổ chức: Quản lý công việc cho toàn gia đình, các thói quen năng động, Hearth Helper, SMS AI-Assistant và phần mềm trong tương lai. Tạo thói quen cá nhân cho mỗi thành viên trong gia đình. Gamify theo dõi thói quen để làm cho nó hấp dẫn hơn.
  • Nguồn điện: AC 110-120V 50/60Hz
  • Tư cách thành viên gia đình: $9/tháng (222k), dành cho lịch dùng chung và các tính năng phần mềm khác
  • Phát hành: Đầu năm 2024

Ưu điểm: Dễ sử dụng, mã màu, kích thước màn hình.
Nhược điểm: Tùy chỉnh danh mục và tính thân thiện với người dùng ứng dụng cho một số hoạt động.

Lịch Skylight là lịch treo tường màn hình cảm ứng thông minh được thiết kế để các gia đình sắp xếp ngăn nắp. Nó rất dễ sử dụng và bao gồm các tính năng hữu ích như khả năng đồng bộ hóa với lịch Google và Apple, thêm ghi chú và lời nhắc cũng như tạo lịch dùng chung. Nó cũng có một bộ đếm thời gian và báo động tích hợp.

Một số tính năng chính là biểu đồ công việc, lập kế hoạch bữa ăn và danh sách có thể tùy chỉnh. Bạn có thể tạo danh sách tùy chỉnh cho việc mua sắm hàng tạp hóa và công việc nhà. Các thành viên trong gia đình có thể có mã màu, cỡ chữ và chế độ xem khác nhau.

Ngoài ra, lịch thông minh này còn đồng bộ hóa với Google, Outlook, Apple, Cozi và thậm chí cả Yahoo. Nó giống như một trình hướng dẫn đồng bộ hóa lịch trình và kế hoạch của bạn.

Với nhiều kích cỡ, nó có sẵn để đặt trên bàn và treo tường. Bạn có thể thêm hoặc xóa các sự kiện bằng tương tác với màn hình cảm ứng.

Lịch Skylight cũng có khung ảnh thông minh, hiển thị ảnh để mọi người có thể gửi ảnh ngay lập tức…

Đọc thêm đánh giá chuyên sâu .

Các tính năng chính

  • Biểu đồ công việc: Đây là biểu đồ công việc tương tác khuyến khích các thói quen lành mạnh.
  • Kích thước màn hình: 15” và 10”, Độ phân giải 1920 x 1080, 15,8” x 9,9” x 1,4”, Dung lượng lưu trữ 8GB.
  • Nhập kỳ diệu: Biến email hoặc tệp PDF thành sự kiện lịch.
  • Ứng dụng di động: Truy cập và quản lý Lịch Skylight từ mọi nơi.
  • Dự báo thời tiết: Nó hiển thị thông tin thời tiết tại thời điểm và địa điểm diễn ra sự kiện.
  • Chính sách hoàn trả: Chính sách hoàn trả trong 30 ngày và Thay thế hoặc hoàn tiền trong 120 ngày tùy theo từng trường hợp.
  • Pin: Cần có ổ cắm điện để hoạt động nên không dùng pin.

4. Amazon Echo Show ($279)

lịch kỹ thuật sốƯu điểm: Rất nhiều ứng dụng và tiện ích, có camera

Nhược điểm: Màn hình chỉ 15 inch

Một lựa chọn tuyệt vời khác cho lịch kỹ thuật số treo tường là chương trình Amazon Echo. Bạn có thể quản lý lịch, danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm và hơn thế nữa. Bạn có thể tương tác với Echo Show thông qua giọng nói, cảm ứng và ứng dụng Alexa.

Bạn nhận được một tiện ích trên màn hình chính hiển thị lịch hàng tháng và các sự kiện đã lên lịch. Ngoài ra, bạn có thể gắn Echo Show 15 lên tường để làm lịch kỹ thuật số tiện dụng.

Là bộ điều khiển nhà thông minh, bạn có thể điều khiển bóng đèn, đèn thông minh, phích cắm, ổ khóa , v.v.

Bạn có thể đặt lời nhắc, kiểm tra thời tiết, điều khiển nhạc của mình và hơn thế nữa.

Camera Echo Show 15 hỗ trợ cuộc gọi video giữa mọi thiết bị Alexa có màn hình hoặc webcam, như Echo Show, điện thoại thông minh và Fire TV. Với camera 5MP, bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi video từ Echo Show với ánh sáng tốt.

Các tính năng chính

  • Picture-in-picture: Với tính năng picture-in-picture, người dùng có thể xem camera an ninh và các nội dung khác cùng lúc
  • Nhận dạng khuôn mặt : Bạn có thể gắn nó theo chiều dọc hoặc chiều ngang, do đó, việc sử dụng nhận dạng khuôn mặt sẽ dễ dàng hơn vì máy ảnh phải nhìn thấy người dùng ngang tầm mắt.
  • Bảng thông báo kỹ thuật số : Các thành viên trong gia đình có thể để lại ghi chú hoặc xem lịch trình trong ngày trên bảng này.
  • Đầu ra âm thanh : Nó phù hợp cho phim, chương trình, podcast, v.v.
  • Đã cắm: Cần nguồn điện để hoạt động.

Ưu điểm: Dễ dàng tích hợp ứng dụng và lịch, tích hợp dễ dàng với phần cứng bạn đã có
Nhược điểm: Khả năng tương tác với một số tính năng không dễ dàng và có thể được cải thiện.

Mangod Display biến bất kỳ màn hình nào thành màn hình được cá nhân hóa, hiển thị lịch, ảnh, cập nhật thời tiết, tin tức, hình ảnh HD, trích dẫn hàng ngày và ghi chú cá nhân.

Nó cho phép bạn kết nối với lịch của Google, Microsoft và Apple, hiển thị ảnh từ iCloud của Apple và album ảnh của Google, đồng thời cập nhật các tiêu đề từ hơn một trăm nguồn.

Nó cũng có sẵn thông qua trình duyệt web. Bạn có thể tùy chỉnh màn hình của mình một cách dễ dàng bằng cách kéo và thả, thay đổi kích thước và nhấn.

Bắt đầu thật dễ dàng và ứng dụng có bản dùng thử miễn phí 30 ngày và các gói linh hoạt.

Ứng dụng này hoạt động trên Máy tính bảng Android, Máy tính bảng Amazon Fire, Amazon Fire TV, Android TV, Windows, Mac, iPad, Raspberry Pi, TV thông minh, v.v.

lịch kỹ thuật số

Các tính năng chính

  • Dùng thử miễn phí: 30 ngày
  • Gói miễn phí: bạn có 2 màn hình, đồng hồ, tiêu đề tin tức, thời tiết, nguồn cảm hứng hàng ngày và hình nền để lựa chọn.
  • Gói cộng thêm: 2,99 USD/tháng, lịch, ảnh nền từ Google và Apple.
  • Gói chuyên nghiệp: 5,99 USD/tháng, dành cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ, lịch Apple iCloud, lịch không giới hạn, tích hợp việc cần làm và nhiệm vụ, ảnh không giới hạn, hiển thị kế hoạch bữa ăn, tính năng đếm ngược, theo dõi công việc.
  • Gói kinh doanh: 19,99 USD/tháng, nhúng HTML, JavaScript, Microsoft Office Docs, PDF, nhúng vào bất kỳ trang web nào, dành cho doanh nghiệp vừa/nhỏ.

lịch kỹ thuật sốĐiều chúng tôi thích: tay nghề đẹp, dễ cài đặt
Điều chúng tôi không thích: Nó đắt so với các lựa chọn khác

Cửa hàng Matter of Fraction trên Etsy bán nhiều loại sản phẩm, bao gồm cả màn hình thông minh. Lịch treo tường kỹ thuật số này đi kèm với lịch WiFi và màn hình thông minh. Phần mềm cho phép người dùng dễ dàng hiển thị ảnh, lịch và tin tức. Lịch đồng bộ liền mạch với nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau như Lịch Google, Lịch iCloud và Facebook.

Trải nghiệm sức mạnh của kiểu xem lịch làm việc và lịch hàng tháng, được thiết kế riêng để đóng vai trò là công cụ lập kế hoạch gia đình kỹ thuật số tối ưu hoặc hiển thị động các sự kiện và lịch trình sắp tới.

Màn hình này không chỉ hiển thị lịch. Nó biến thành một khung ảnh kỹ thuật số thú vị, lấy các bức ảnh từ các địa điểm yêu thích của bạn như Instagram, Dropbox, Flickr hoặc Google Photos. Giống như có một phòng trưng bày nghệ thuật mini ngay trên màn hình của bạn!

Các tính năng chính

  • Thời gian sản xuất: 4-6 tuần.
  • Kích thước màn hình: 10”, 15”, 24” và 32”, độ phân giải HD 1920×1080, tấm nền IPS (cho khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời và góc nhìn rộng)
  • Khung: Khung bằng gỗ (Walnut, Oak, Maple), giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho màn hình.
  • Nguồn điện: Điện áp 120V có phích cắm kiểu Mỹ. Chiều dài dây nguồn là 8 feet.


7. Smart Magic ($1,222 khoảng 31 triệu)

Ưu điểm: Thiết kế và kiểu dáng, khả năng tùy chỉnh

Nhược điểm: Đắt

Một nhà cung cấp lịch treo tường kỹ thuật số đáng tin cậy khác là Smart Magic. Đó là phong cách, chức năng và có thể tùy chỉnh. Lịch này kết nối với tất cả các loại ứng dụng như Lịch Google và Spotify. Thiết lập nó là một quá trình dễ dàng, linh hoạt và thậm chí bạn không phải lo lắng về việc bảo trì.

Thiết kế thủ công, các tính năng mở rộng và khả năng tích hợp dễ dàng với các ứng dụng khiến nó trở thành một sản phẩm nổi bật. Đó là một màn hình treo tường được thiết kế riêng, mang tính nghệ thuật gấp đôi, hòa quyện hoàn hảo với thiết kế của bất kỳ căn phòng nào. Các tùy chọn lắp đặt rất linh hoạt nên rất phù hợp cho văn phòng, phòng khách hoặc nhà bếp của bạn.

Với tích hợp DAKboard, bạn có thể theo dõi các cuộc hẹn và sự kiện. Bố cục hoàn toàn có thể tùy chỉnh và nó có rất nhiều vật dụng. Ví dụ: bạn có thể có một máy theo dõi không khí để hiển thị mức độ sạch của không khí bên trong và bên ngoài.

Họ sử dụng màn hình cảm ứng tương tác hoặc màn hình LCD cho lịch kỹ thuật số treo tường.

Những người có nhu cầu đặc biệt, chẳng hạn như trẻ tự kỷ, có thể hưởng lợi từ lịch kỹ thuật số và màn hình thông minh này. Với lịch trình trực quan và lời nhắc, nó sẽ giúp họ sắp xếp ngày của mình. Họ cũng có thể sử dụng nó để truy cập nhiều lựa chọn nội dung giáo dục và tương tác. Ngoài ra, lịch kỹ thuật số và màn hình thông minh có thể được sử dụng để theo dõi các hoạt động, chẳng hạn như các cuộc hẹn, bài tập ở trường và sở thích.

Các tính năng chính

  • Kích thước khung: 15,6", 24" và 32"
  • Tích hợp Ảnh & Hình nền: Tích hợp với Apple Photos, Google Photos, Google Drive, Microsoft OneDrive, Dropbox, Box.com
  • Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội: Tích hợp với Instagram để theo dõi mức độ tương tác, Life360 để phối hợp và an toàn cho gia đình
  • Tích hợp ghi chú và lịch trình: Hỗ trợ Todoist cho danh sách việc cần làm và quản lý tác vụ, Trello để theo dõi dự án, tích hợp Google Task
  • Tích hợp thời gian giao thông và di chuyển: Ước tính thời gian di chuyển dựa trên điều kiện giao thông
  • Khung: Được chế tạo như một màn hình treo tường kỹ thuật số được làm thủ công tùy chỉnh
  • Bảng lịch trình gia đình: Đồng bộ hóa lịch trình của gia đình bạn và quản lý các thói quen với các cập nhật theo thời gian thực
  • Hiển thị Đồng hồ đếm ngược: Cung cấp đồng hồ đếm ngược tùy chỉnh để quản lý các tác vụ hoặc công việc trong công việc – Điều khiển trên màn hình cảm ứng
  • Thời gian thực: Hiển thị mã theo thời gian thực để cập nhật thị trường tài chính

Bảng so sánh lịch kỹ thuật số treo tường

Lịch treo tường kỹ thuật sốGiáKích thước khungTính năng hay
DAKboard$5, $10, $30 / tháng, $49924", 27"Raspberry Pi
Hearth Display$9 mỗi tháng + $59927"Màn hình cảm ứng, Hỗ trợ AI, Phong cách
Skylight$29910", 15"Dễ sử dụng, mã màu
Amazon Echo Show$27915"Linh hoạt, nhiều widget
Maggo $2,99, 5,99, 19,99 / tháng Dễ dàng tích hợp
Matteroffraction
$79910", 15", 24", 32"Khung gỗ đẹp
Smart Magic
$1,22215,6", 24", 32"Tùy chỉnh
Google Nest Hub
$1497"Cử chỉ nhanh, cảm giác chuyển động

Cân nhắc mua lịch kỹ thuật số

  • Nó dành cho ai?
  • Hiển thị và khả năng hiển thị
  • Đang tìm kiếm sự tùy biến
  • Thiết kế
  • Dễ sử dụng
  • Hội nhập
  • Đặc trưng

Ai nên sử dụng nó?

Đối với những người bận rộn hoặc chú ý nhiều hơn đến việc sắp xếp cuộc sống hàng ngày của mình thì đây là một công cụ tuyệt vời tại nhà. Vâng, không chỉ ở nhà, mà còn ở văn phòng của bạn nữa.

Bạn có thể đặt mỗi thành viên trong gia đình một bảng nhiệm vụ và lịch riêng rồi treo nó lên tường để có thể theo dõi tiến trình của họ.

Nó có thể giúp trẻ luôn ngăn nắp và hoàn thành công việc trong ngày.

Khi cha mẹ có lịch trình bận rộn, họ có thể chắc chắn rằng đối tác của họ luôn cập nhật lịch trình của họ để gia đình có thể sắp xếp ngăn nắp.

Đối với người cao tuổi, lịch treo tường kỹ thuật số có thể thực sự hữu ích vì họ khó nhớ ngày tháng và cuộc hẹn. Lịch treo tường kỹ thuật số là một cách tuyệt vời để nhắc nhở họ về bất cứ điều gì sắp xảy ra. Sau đó, họ sẽ nhớ các nhiệm vụ và cuộc hẹn quan trọng ngay cả khi họ không ở nhà và đó sẽ là công cụ hỗ trợ trực quan để họ ghi nhớ. Ngoài ra, nó cho phép các thành viên trong gia đình giữ liên lạc với những người thân lớn tuổi của họ và đảm bảo rằng họ nhận được sự chăm sóc cần thiết.

Khi đến văn phòng, bạn có thể dán những thông báo hoặc thông tin quan trọng hiển thị trên lịch kỹ thuật số treo tường trong nhà bếp hoặc khu vực dễ thấy hơn trong văn phòng, để khi ai đó đi ngang qua họ sẽ biết rằng ở đó có thứ gì đó quan trọng.

Hiển thị và hiển thị

lịch kỹ thuật số
Nguồn: DAKboard

Khả năng hiển thị và hiển thị là những yếu tố quan trọng khi chọn lịch treo tường kỹ thuật số. Lịch treo tường kỹ thuật số cần phải dễ đọc từ xa.

Kích thước phông chữ và màu sắc phải được lựa chọn có tính đến khả năng hiển thị. Lịch phải có kích thước đủ lớn để chứa nhiều sự kiện hoặc cuộc hẹn.

Nó cũng phải dễ dàng cập nhật và điều chỉnh lịch để phù hợp với những thay đổi về lịch trình. Ngoài ra, nó phải dễ đọc từ các góc độ khác nhau.

Bạn cần độ tương phản tốt giữa các chữ cái và nền, đồng thời bạn cần nó có đèn nền nếu cần. Cũng cần phải rõ ràng ngày rơi vào ngày nào.

Trong trường hợp phòng của bạn lớn thì kích thước màn hình và khung hình lớn hơn là tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mang tính tương tác hơn thì bạn có thể chọn một tùy chọn nhỏ hơn để đặt trên bàn hoặc quầy của mình.

Tìm kiếm tùy chỉnh

Đối với lịch kỹ thuật số, bạn có thể muốn xem xét các tùy chọn mang tính tự làm và có thể tùy chỉnh nhiều hơn. Bạn có thể làm lịch kỹ thuật số vừa vặn trên tường nếu bạn có TV hoặc màn hình dự phòng.

Bất kỳ TV hoặc màn hình nào cũng có thể được biến thành màn hình DAKboard bằng cách sử dụng CPU DAKboard 4B. Nó được cung cấp bởi Raspberry Pi 4B với SoC lõi tứ Cortex-A72 64-bit tốc độ 1,5 GHz.

Thiết kế

Hiển thị lò sưởi dưới dạng lịch kỹ thuật số treo tường và các màu sắc khác nhau dưới dạng khung

Khi bạn định treo lịch kỹ thuật số ở nhà, hãy đảm bảo chất lượng xây dựng, khung và thiết kế tốt. Một số thương hiệu cung cấp màu sắc khung khác nhau.

Xem xét khung gỗ hợp thời trang hiện nay như thế nào, chúng trông thật ấn tượng trong bất kỳ phòng khách hoặc gần khu vực nhà bếp nào.

Dễ sử dụng

Một lịch treo tường kỹ thuật số thân thiện với người dùng và dễ điều hướng là điều cần thiết.

Đảm bảo cập nhật theo thời gian thực và kết hợp các tính năng cập nhật dễ sử dụng sẽ nâng cao trải nghiệm tổng thể của người dùng, giúp việc tổ chức và lập lịch trình trở nên liền mạch.

Hội nhập

Nếu có thể, lịch sẽ có thể đồng bộ hóa với các dịch vụ lịch khác, chẳng hạn như Lịch Google, Microsoft Outlook hoặc iCloud của Apple.

Điều này sẽ đảm bảo rằng mọi cập nhật bạn thực hiện trên thiết bị của mình sẽ được phản ánh trên lịch treo tường kỹ thuật số.

Các tính năng bạn có thể theo dõi

Đó là một công cụ thay đổi cuộc chơi để giữ cho cuộc sống có tổ chức.

  • Lịch
  • Danh sách mua sắm
  • Những việc cần làm
  • Nghe podcast, sách nói, nấu ăn
  • Thời tiết, tin tức, thông tin thị trường


CÔNG TY TNHH AN PHÁT 379

ĐIỆN THÔNG MINH - CHUÔNG HÌNH - CAMERA AN NINH

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán