Bộ giám sát tiêu thụ điện năng thông minh Vconnex - tất cả chỉ trong chiếc điện thoại

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm có chức năng kiểm tra điện năng tiêu thụ, báo cáo thống kê tiêu thụ điện mỗi tháng? Bạn muốn sở hữu thiết bị quản lý điện năng cho ngôi nhà thông minh của bạn? Giải pháp bộ giám sát tiêu thụ điện năng thông minh Vconnex là thứ bạn đang cần. Cùng An Phát tìm hiểu ngay nhé.

Khái quát về bộ giám sát tiêu thụ điện năng thông minh Vconnex

Bộ giám sát tiêu thụ điện năng có kích thước nhỏ gọn bằng 2 chiếc aptomat đơn thường. Sản phẩm dễ dàng gắn vào hộp điện ở bất kỳ gia đình nào. Phía trên mặt công tơ được trang bị thêm màn hình theo dõi, đèn báo và nút chuyển chế độ.

bộ giám sát tiêu thụ điện năng

Sản phẩm có thể kết nối với wifi ổn định, rất tiện lợi để người dùng theo dõi thông tin. Thông số điện năng tiêu thụ, số tiền phải trả hàng tháng đều được hiển thị rõ. Các tính năng mới liên tục được cập nhật để hạn chế tối đa lỗi phát sinh.

Lợi ích sử dụng bộ giám sát tiêu thụ điện Vconnex

Sở hữu bộ giám sát tiêu thụ điện năng Vconnex mang đến nhiều lợi ích cho gia đình bạn.

Kiểm soát số điện dùng trên thời gian thực

Các thông số tiền điện, số điện đã dùng trong ngày, trong tháng được cập nhật liên tục. Người dùng có thể theo dõi thông tin này thông qua hệ thống quản lý trên điện thoại. Các thông tin sử dụng điện được lưu trữ trên hệ thống, người dùng có thể kiểm tra dễ dàng.

Sản phẩm phát tín hiệu khi vượt ngưỡng an toàn

Nếu các chỉ số an toàn vượt ngưỡng, hệ thống sẽ phát cảnh báo để người dùng biết. Từ đó, bạn có thể linh hoạt tắt bớt thiết bị điện hoặc xử lý rò rỉ điện bất thường nếu có. Thông báo sẽ được hiển thị tại ứng dụng theo dõi cài đặt trên điện thoại. Người dùng nên để ý, kiểm tra thông tin để nhận thấy điều bất thường và sửa chữa đúng quy trình

bộ giám sát tiêu thụ điện năng

Sử dụng thiết bị chuẩn quốc tế

Bộ giám sát tiêu thụ điện năng Vconnex là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Nhưng nó đã được kiểm duyệt và đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Các dữ liệu thông tin người dùng được lưu trữ tại Việt Nam, độ bảo mật cao.

Sản phẩm đã nhận được các giấy tờ chứng nhận của Việt đo lường Việt Nam, chứng nhận hợp quy ICT, chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu CE.

Dễ dàng lắp đặt

Bộ giám sát điện năng có thể lắp đặt dễ dàng không cần can thiệp đến hệ thống điện chung. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm quản lý điện cho nhà ở, đơn vị kinh doanh, khu lưu trú…

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác được thiết lập trong nhà. Nhờ vậy mà không gian sống của gia chủ trở nên an toàn, tiết kiệm và tiện nghi.

Hướng dẫn lắp đặt bộ giám sát tiêu thụ điện năng thông minh Vconnex

Để lắp đặt bộ giám sát điện năng tiêu thụ Vconnex, bạn phải lưu ý tủ điện aptomat nằm trong phạm vi có wifi. Ngoài ra, nắp tủ aptomat phải được làm bằng nhựa. Việc lắp đặt cần đến thợ điện chuyên nghiệp nhằm đảm bảo an toàn kỹ thuật.

Đầu tiên, tiến hành ngắt nguồn điện tổng. Dùng tua vít để tháo lẫy cài màu đen ở bên dưới thiết bị xuống. Tiến hành cài thiết bị vào thanh DIN rail và để lẫy đen và vị trí cũ.

Tiếp theo, thực hiện nối dây. Dây lửa đầu vào sẽ được nối vào cực L.in và dây đầu ra được nối vào cực L.out. Dây mát đầu vào nối với cực N.in và dây mát đầu ra kết nối với cực N.out.

Cuối cùng, bạn bật công tắc điện lên để cấp nguồn cho thiết bị và sử dụng nó. Để theo dõi và cập nhật thông tin, bạn hãy cài đặt ứng dụng Vhomenex trên điện thoại. Hiện phần mềm đã có trên cửa hàng Appstore hoặc ChPlay. Sau khi cài đặt, tiến hành cung cấp các thông tin về mã sản phẩm và sử dụng.

Trên đây là các thông tin về bộ giám sát tiêu thụ điện năng Vconnex mà An Phát mang đến cho bạn. Hiện sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng online ahalong.vn. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ để tìm kiếm thông tin. Smarthome An Phát cam kết sản phẩm là hàng chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất thị trường.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán