Căn hộ trở nên thông minh chỉ với bộ điều khiển hồng ngoại Vconnex

Chắc hẳn rất nhiều người đã gặp phải trường hợp đi ra đường mới nhớ ra chưa tắt quạt hay điều hoà. Vậy bạn sẽ xử lý như thế nào trong tình huống này? Trở về nhà để tắt thiết bị điện sẽ tốn rất nhiều thời gian. An Phát sẽ chia sẻ đến mọi người bộ điều khiển hồng ngoại Vconnex. Thiết bị này sẽ giúp bạn điều khiển mọi thiết bị điện và khiến ngôi nhà trở thành căn hộ thông minh và hiện đại.

Thế nào là một căn hộ thông minh hiện đại?

Mọi người có thể hiểu đây chính là căn hộ được trang bị các thiết bị thông minh. Mục đích của nó là đem đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Có thể nói xu hướng chuyển đổi từ căn hộ bình thường sang căn hộ thông minh ngày càng phổ biến. Mọi thiết bị điện trong gia đình đều thể điều khiển từ xa chỉ bằng một chiếc smartphone.

Smart home – Công nghệ căn hộ thông minh dẫn đầu thời đại 4.0

Theo đó bạn sẽ kiểm soát an ninh chắc chắn và thực hiện các lệnh chỉ bằng 1 nút bấm rất đơn giản. Đây sẽ là một bước đổi mới và nâng cao hơn so với căn hộ thông thường.

Bộ điều khiển hồng ngoại Vconnex giúp căn hộ trở nên thông minh hơn

Mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm các thiết bị điện giúp căn hộ trở nên thông minh hơn. Trong đó bộ điều khiển hồng ngoại Vconnex là sản phẩm bán chạy nhất tại An Phát.

Đặc điểm của bộ điều khiển hồng ngoại Vconnex

Thiết bị này sẽ được kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh. Theo đó các thiết bị hồng ngoại trong nhà như Tivi, điều hoà, đầu kỹ thuật số,...sẽ được kết nối. Người dùng có thể điều khiển từ xa mà không cần có mặt tại nhà.

Bộ điều khiển hồng ngoại Vconnex được thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Ngoài ra bề mặt được thiết kế hình tròn giúp tín hiệu hiệu được truyền đi đa chiều nhanh chóng.

Điều khiển tất cả mọi thứ chỉ bằng một cái chạm tay

Với một căn hộ bình thường, mỗi thiết bị điện hồng ngoại trong gia đình sẽ có một điều khiển cầm tay riêng. Nhưng với một căn hộ thông minh, mọi thứ được tịch hợp trên một chiếc điện thoại.

Bạn sẽ không phải lo lắng đến các vấn đề thường xảy ra như:

  • Làm mất remote

  • Remote bị hư, chai nút không thể bấm được.

  • Remote bị hết pin.

Không những thế, thiết bị còn giúp bạn theo dõi các thông số độ ẩm, nhiệt độ theo thời gian thực. Từ đó đưa ra các lệnh điều khiển thích hợp nhất.

căn hộ thông minh

Điều khiển mọi thứ bằng giọng nói qua google home

Đây là ưu điểm lớn nhất của thiết bị điều khiển giúp căn hộ thông minh hơn bao giờ hết. Mọi người chỉ cần kết nối Google Assistant hoặc Alexa.

Sau đó sẽ điều khiển các thiết bị hồng ngoại trong nhà bằng giọng nói. Có thể tự do sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh trong quá trình sử dụng.

Với tiện ích này tất cả thành viên trong gia đình đều dễ dàng sử dụng. Đồng thời điều khiển mọi thứ đơn giản và nhanh chóng hơn.

Chế độ hẹn giờ bật tắt tự động

Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng căn hộ thông minh sẽ tốn nhiều điện năng. Tuy nhiên với chức năng này bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề hoá đơn tiền điện phát sinh quá nhiều.

Mọi người có thể thiết lập thời gian bật tắt của các thiết bị điện theo thói quen sinh hoạt.

Ví dụ: Bạn lựa chọn cài đặt thời gian bật điều hoà từ 8h tối và tắt lúc 6h sáng hàng ngày. Hoặc cài đặt thời gian xem tivi 30 phút mỗi ngày để kiểm soát thời gian xem của con.

Từ đây sẽ giúp lịch sinh hoạt của gia đình ổn định và khoa học hơn. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Thay đổi quyền truy cập điều khiển

Với quyền chia sẻ này, tất cả mọi người trong gia đình đều có thể điều khiển các thiết bị hồng ngoại trong ngôi nhà. Ngoài ra bạn có thể giới hạn số lượng người sử dụng quyền điều khiển một cách đơn giản.

Có thể nói căn hộ thông minh là xu hướng đi đầu trong thời đại hiện nay. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần sở hữu 1 bộ điều khiển hồng ngoại Vconnex. Nếu như muốn tìm hiểu thêm thông tin về giá cả hoặc địa chỉ uy tín. Hãy liên hệ với Smarthome An Phát qua số điện thoại 033.268.2247 để được tư vấn miễn phí.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán