Công tắc thông minh Vconnex sở hữu ưu điểm nổi trội và tinh tế

Công tắc thông minh Vconnex là sản phẩm thiết kế dành riêng cho những ngôi nhà thông minh. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và tinh tế, thiết bị công tắc điện này đang là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình. Theo chân Ahalong tìm hiểu thông tin sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

Công tắc thông minh Vconnex là gì?

Thiết bị công tắc điện thông minh Vconnex là thiết bị có khả năng giúp người dùng đóng mở thiết bị điện bằng các thao tác dễ dàng. Bạn có thể điều khiển bằng các nút chạm cảm ứng hoặc điều khiển từ xa nhờ điện thoại.

Công tắc thông minh sẽ kết nối với thiết bị khác bằng sóng tín hiệu truyền nên có độ an toàn cao. Thêm nữa, khi bạn không có ở nhà vẫn có thể điều khiển thiết bị trong nhà dễ dàng.

thiết bị công tắc điện

Tiện ích thiết bị công tắc điện thông minh mang lại

Thiết bị công tắc điện thông minh mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại cho gia chủ.

Thiết kế hiện đại

Sản phẩm công tắc thông minh Vconnex sở hữu thiết kế nhỏ gọn, được lắp đặt âm tường. Nhờ vậy mà không gian trở nên đẹp mắt, gọn gàng hơn trước. Phần viền công tắc có khả năng chịu lực va chạm tốt.

Độ an toàn cao

So với công tắc thông thường, công tắc thông minh thường được thiết kế với bề mặt kính cường lực có khả năng cách điện tốt. Nguy cơ chập cháy điện được giảm thiểu rõ rệt. Nếu phát hiện sự cố, bạn sử dụng hệ thống ngắt điện điều khiển từ xa mà không cần gạt công tắc như thường.

Ngoài ra, thiết kế công tắc Vconnex còn có tính năng chống giật nhằm đảm bảo an toàn tối ưu. Các dòng cảm biến dòng rò siêu nhạy giúp gia chủ yên tâm bật điện ngay cả khi tay bị ướt.

Thiết kế thông minh với khóa trẻ em, khóa hiển thị, tắt đèn nền hỗ trợ đắc lực cho gia đình có trẻ nhỏ. Bạn sẽ an tâm hơn khi trẻ chơi đùa, nghịch ngợm gần những chiếc công tắc trên tường.

Điều khiển dễ dàng dù ở bất cứ đâu

Khi sử dụng thiết bị công tắc điện thông minh, bạn có thể điều khiển các thiết bị nhờ điện thoại có kết nối mạng. Bạn không cần di chuyển quá nhiều, vừa thuận tiện lại giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Từ đó, nâng cao tuổi thọ và thời gian sử dụng sản phẩm.

Quy trình vệ sinh đơn giản

Nhờ thiết kế mặt kính cường lực cao cấp, các vết bụi bẩn được lau chùi dễ dàng. Bạn chỉ mất chưa đến 1 phút để vệ sinh hệ thống công tắc điện.

Sản phẩm công tắc thông minh Vconnex- nâng tầm giá trị sống

thiết bị công tắc điện

Một cuộc sống đủ đầy, hiện đại là điều rất nhiều gia đình mong muốn. Thiết bị công tắc điện thông minh Vconnex đã và đang góp phần kiến tạo cuộc sống như mơ của bạn.

Công nghệ được ứng dụng nhằm phục vụ con người

Công nghệ 4.0 lấy con người làm vật thể trung tâm. Các thiết bị, công nghệ hiện đại được thiết kế phù hợp nhằm phục vụ cuộc sống của chúng ta. Vconnex đã mang đến giải pháp công tắc điện thông minh giúp chúng ta thuận tiện hơn trong sử dụng.

Với nền tảng IoT riêng, công tắc Vconnex sử dụng nền tảng này để xử lý dữ liệu. Toàn bộ thông tin được xử lý tại Việt Nam giúp cải tiến thời gian xử lý và đảm bảo an toàn dữ liệu.

Vconnex đã sử dụng chip IoT Dual Core để tăng gấp đôi khả năng xử lý. Nhờ vậy, việc sử dụng công tắc điện trở nên đơn giản hơn bằng wifi hay bluetooth. Người dùng có thể sử dụng thiết bị điều khiển đơn lẻ mà không cần sắm thêm bộ gateway. Nhờ vậy, gia chủ tiết kiệm được phần chi phí không hề nhỏ.

Nâng tầm cuộc sống, vươn xa quốc tế

Sử dụng thiết bị công tắc điện Vconnex là bạn đang sử dụng hàng sản xuất tại Việt Nam nhưng đạt chuẩn quốc tế. Hiện tại, đây là loại công tắc đầu tiên được cấp 3 giấy chứng nhận là chứng nhận CE, chứng nhận RoHS và chứng nhận hợp quy ICT. Đây là những chứng nhận quan trọng khẳng định chất lượng và độ an toàn sản phẩm.

Sử dụng thiết bị công tắc điện Vconnex giúp bạn mang cả thế giới hiện đại về không gian sống. Hãy liên hệ với smarthome An Phát để tìm mua sản phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán