Công trình chiếu sáng thông minh Philips Hue tại 1 căn Villa

Với phong cách sống ngày càng hiện đại, khách hàng mong muốn có một hệ thống chiếu sáng thông minh trong ngôi nhà của mình. Hướng đến việc thiết lập các thiết bị tự động hoá, giúp họ tiết kiệm được thời gian. Và thuận tiện hơn trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Để đáp ứng những yêu cầu trên, chúng tôi đã đề xuất khách hàng sử dụng hệ thống chiếu sáng thông minh Philips Hue. Đây là một hệ thống chiếu sáng thông minh cao cấp top đầu thế giới.

Mang đến cho người dùng một không gian sống hiện đại, thông minh. Tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt với việc điều chỉnh ánh sáng tự động.

Nội dung bài viết:

  • 1. Thêm đèn Philips Hue GU10 White and Color Ambiance Spotlight ở các phòng
    • 1.1 Ánh sáng thông minh thay đổi linh hoạt
    • 1.2 Đồng bộ hoá ánh sáng đèn với âm thanh, hình ảnh
  • 2. Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà
  • 3. Điều khiển thông minh, thuận tiện

1. Thêm đèn Philips Hue GU10 White and Color Ambiance Spotlight ở các phòng

1.1 Ánh sáng thông minh thay đổi linh hoạt

Trong cuộc sống hằng ngày, người dùng sẽ cần đến ánh sáng trắng và ánh sáng vàng với lumen cao. Để có thể sinh hoạt như: đọc sách, làm việc, xem phim,…. đặc biệt là tổ chức tiệc tại nhà.

Nhưng không thể nào bố trí mỗi bóng đèn cho mỗi hoạt động khác nhau được. Điều này sẽ vừa tốn chi phí lại mất đi tính thẩm mỹ và kém linh hoạt cho không gian nhà.

Ánh sáng thông minh Philips Hue

Thay vào đó chúng tôi đề xuất khách hàng sử dụng đèn Philips Hue GU10 cho từng phòng và sân thượng. GU10 với ánh sáng 16 triệu màu có thể tự điều chỉnh linh hoạt theo từ ngữ cảnh, nhiệm vụ.

Ví dụ: Điều chỉnh sáng ánh sáng trắng cho sinh hoạt hằng ngày, ánh sáng vàng cho việc đọc sách, ánh sáng màu khác để xem phim,…

Hơn thế nữa, người dùng có thể tự điều chỉnh cường độ sáng, tạo các automation theo ý muốn.

Công trình chiếu sáng thông minh Philips Hue

Trong hình trên khách hàng muốn lắp thêm 1 đèn ốp trần Philips Hue White Ambiance Being Ceiling Flushmount để thêm ánh sáng tập trung làm việc.

1.2 Đồng bộ hoá ánh sáng đèn với âm thanh, hình ảnh

Với mong muốn xem phim và giải trí tại nhà, thì GU10 hoàn toàn có thể đáp ứng được. Bóng đèn GU10 có thể đồng bộ hoá ánh sáng đèn với âm thanh, hình ảnh (xem phim, bật nhạc,…) thông qua bộ HDMI và Bridge. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể biến không gian phòng khách trở thành rạp hát mini hay phòng chiếu phim tại nhà. Với ánh sáng chân thực và sống động không hề kém cạnh.

2. Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Tạo điểm nhấn, hắt tường, hắt trần 16 triệu màu cho ngôi nhà với đèn Philips Hue Gradient Ambiance Lightstrip. Philips Hue Lightstrip, Hue Play Light Bar và Hue Play Gradient Light Tube. Mang lại cho người dùng một không gian độc đáo, hiện đại, mới lạ. Đặc biệt, với kiểu ánh sáng này sẽ gây thu hút khách mỗi khi đến thăm nhà.

Ngoài ra, trang trí chúng với phòng tắm sẽ tạo cho người dùng một cảm giác thư giãn để tận hưởng sau một ngày dài.

cong-trnh-da-nang-2
Cong-trinh-da-nang-3

Còn đối với phòng ngủ sẽ tạo cảm giác ấm cúng và lãng mạn.

cong-trinh-da-nang-4

3. Điều khiển thông minh, thuận tiện

Đây là tính năng mà khách hàng đặc biệt quan tâm. Đối với hệ thống chiếu sáng thông minh Philips Hue. Thì các loại đèn được sử dụng trên đều có thể điều khiển một cách thông minh. Người dùng có thể điều khiển bật/ tắt, điều chỉnh độ sáng thông qua app Philips Hue, Apple Homekit trên điện thoại hoặc Hue Dimmer. Thêm vào đó, người dùng còn có thể thiết lập ngữ cảnh thông minh, điều chỉnh màu ánh sáng, đồng bộ hoá thông qua app.

Đặc biệt, nếu kết hợp với loa thông minh của Google, Alexa. Thì khách hàng còn có thể điều khiển các thao tác nên trên bằng giọng nói với với vài câu lệnh.

Trên đây là tất cả những thiết bị cũng như giải pháp chiếu sáng mà chúng tôi đã thi công tại 1 Villa. Liên hệ ngay Smart Home để được tư vấn về các giải pháp nhà thông minh một cách chi tiết nhé!


Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán