Công trình nhà thông minh Aqara tại căn hộ Diamond Brilliant

Nhà thông minh đang dần trở thành xu hướng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Quá trình nâng cấp, biến ngôi nhà bạn trở nên thông minh đã trở nên dễ dàng hơn. Có cơ hội được đồng hành cùng với quý khách hàng tại căn hộ Diamond Brilliant. Smart Home sẽ chia sẻ quá trình lắp đặt và hoàn thiện ngôi nhà thông minh đến với khách hàng qua bài viết dưới đây.

1. Nhu cầu khách hàng

Đây cũng là lần đầu tiên khách hàng tìm hiểu đến giải pháp nhà thông minh. Nên với nhu cầu sử dụng từ những thiết bị cơ bản đến mở rộng cho ngôi nhà thông minh.

Với căn hộ 3 phòng ngủ, sở hữu 1 phòng ngủ Master có WC riêng và 2 phòng ngủ nhỏ sử dụng WC chung. Khách hàng muốn trang bị giải pháp điều khiển thiết bị thông minh từ xa, tự động hoá thông minh. Có thể điều khiển giọng nói qua Siri và giải pháp an ninh cho toàn bộ ngôi nhà. Sử dụng các thiết bị được tích hợp với hệ sinh thái Apple HomeKit. Đương nhiên, hoạt động một cách nhanh chóng là điều kiện luôn cần.

Thiết bị công tắc thông minh phải là nút nhấn cơ, điều khiển êm ái và mang tính thẩm mỹ. Đặc biệt, các thiết bị điều khiển thông minh như công tắc có thể vô hiệu hoá nút nhấn. Khi không muốn trẻ con trong nhà bật/ tắt thiết bị liên tục nhiều lần.

2. Tư vấn giải pháp với các thiết bị

Công trình nhà thông minh Aqara tại căn hộ Diamond Brilliant - Tân Phú

Nắm bắt được những yêu cầu và khảo sát về hệ thống điện của khách hàng.

Đội ngũ tư vấn Smart Home đã đưa ra những giải pháp và tối ưu chi phí một cách hợp lý cho khách hàng như sau:

2.1 Giải pháp điều khiển thông minh

Với hệ thống công tắc đã được trang bị từ trước, hệ thống điện không dây nguội và được thiết kế theo chân đế vuông. Chúng tôi đề xuất sử dụng công tắc thông minh Aqara H1 (không dây nguội) thay thế cho toàn bộ công tắc thường trong nhà. Công tắc thông minh Aqara H1 đáp ứng toàn bộ yêu cầu từ khách hàng. Từ mặt thẩm mỹ đến điều khiển cơ, cùng với những tính năng vô hiệu hoá điều khiển trực tiếp trên công tắc.

Công trình nhà thông minh Aqara tại căn hộ Diamond Brilliant - Tân Phú

Cảm biến chuyển động được trang bị tại lối đi hay phòng quần áo. Để có thể tích hợp các tự động hoá thông minh.

2.2 Giải pháp an ninh thông minh

Để đồng bộ với giải pháp nhà thông minh Aqara, chúng tôi sử dụng các thiết bị cảm biến. Mang đến giải pháp an ninh một cách hiệu quả cho ngôi nhà.

  • Các thiết bị cảm biến cửa thông minh Aqara sẽ được trang bị quanh cửa chính và cửa ban công.
  • Hub trung tâm Aqara có thể đặt ở vị trí gần với người dùng để làm loa báo động.

2.3 Giải pháp điều khiển giọng nói Siri

Điều khiển giọng nói bằng Siri với Homepod Mini sẽ là một sự lựa chọn phù hợp tối ưu. Ngoài là một chiếc loa thông minh có hỗ trợ điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói qua Siri. HomePod Mini cũng là một thiết bị trung tâm cho cho các thiết bị hoạt động trên nền tảng Apple HomeKit có thể điều khiển từ xa.

3. Lắp đặt và sử dụng các thiết bị

Với đội ngũ lắp đặt các thiết bị từ Smart Home giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ lắp đặt thiết bị. Đồng thời, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình trong quá trình sử dụng các thiết bị nhà thông minh. Quá trình sử dụng các thiết bị bạn có thể sử dụng qua các giải pháp sau:

3.1 Điều khiển thông minh

Khách hàng có thể điều khiển công tắc thông minh Aqara H1 từ xa bằng điện thoại. Thông qua ứng dụng Aqara Home hoặc Apple Home. Kiểm soát thiết bị trong ngôi nhà bằng một nút nhấn duy nhất có thể tắt hết tất cả các thiết bị chiếu sáng trong ngôi nhà.

Công trình nhà thông minh Aqara tại căn hộ Diamond Brilliant - Tân Phú

Tự động hoá thông minh sẽ được thiết lập với cảm biến chuyển động – bật/ tắt đèn. Khi phát hiện chuyển động tại ban công hay phòng quần áo.

Công trình nhà thông minh Aqara tại căn hộ Diamond Brilliant - Tân Phú

3.2 An ninh thông minh

Cảm biến cửa được trang bị quanh các vị trí ra vào. Khi phát hiện đóng/ mở tín hiệu sẽ gửi thông báo trạng thái ngay lập tức đến điện thoại. Giúp khách hàng có thể nhận biết được hoạt động ra vào từ khu vực cửa nào.

Công trình nhà thông minh Aqara tại căn hộ Diamond Brilliant - Tân Phú

Ngoài ra, có thể tạo ngữ cảnh thông báo trực tiếp trên loa Aqara Hub M2. Giúp báo động người lạ đột nhập khi bạn không có ở nhà.

3.3 Điều khiển giọng nói

Lựa chọn nhà thông minh tương thích với HomeKit. Người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển bật/ tắt các thiết bị trong ngôi nhà của mình qua loa HomePod Mini.

cong trinh diamond brilliant 5

4. Hoàn thiện giải pháp nhà thông minh

Giải pháp nhà thông minh Aqara là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm Aqara rất đa dạng, được hỗ trợ lâu dài về việc nâng cấp phần mềm cho thiết bị. Và giải pháp tương thích với các nền tảng Apple HomeKit, Google Home, Samsung Smartthings…
Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt & thi công các thiết bị nhà thông minh. Hãy liên hệ ngay với Smart Home để nhận được tư vấn về những giải pháp, yêu cầu về ngôi nhà thông minh của bạn.


Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán