Công trình Smarthome tại Chung cư Tara

Khách hàng với mong muốn biến không gian sống trở nên tiện nghi hơn với hệ sinh thái nhà thông minh. Tuy nhiên, tâm lý chung của khách hàng khi vừa mới bắt đầu với Smarthome. Đều khá lo ngại về khó khăn trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Bài viết dưới đây, sẽ tóm tắt về giải pháp Smarthome tại chung cư Tara. Với cách thức vận hành cũng như cách sử dụng của các thiết bị khá đơn giản và nhanh chóng:

Thiết bị thông minh trong nhà
  • Khoá Aqara A100
  • Camera Aqara G3
  • Công tắc thông minh Aqara Q1
  • Đèn ốp trần Arwen 550S

1. Lắp khoá Aqara A100

Cong trinh Smarthome tai Chung cu Tara Quan 8 2

Khoá Aqara A100 được lắp đặt ở cửa chính. Đầu tiên, tiến hành đo độ rộng của đố cửa thông thường các đố cửa có độ dày tối thiểu phải đạt từ 40 mm. Sau đó là độ dày của đố cửa phải đạt từ 110 mm trở lên.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng khóa thông minh Aqara A100 Zigbee


Đóng vai trò người gác cửa thông minh cho cả gia đình bạn. Với nhiều tính năng thông minh và bảo mật cao. Đặc biệt khoá Aqara A100 còn có tính năng cảnh báo cửa bị quên đóng. Được kích hoạt nếu cửa mở trong hơn 10 giây hoặc nếu để quên cửa mở và không đóng hoàn toàn trong hơn 3 giây.

>> Xem thêm: Tính năng của khoá Aqara 100


2. Lắp đặt Camera Aqara G3

Cong trinh Smarthome tai Chung cu Tara Quan 8 4

Lắp Camera Aqara G3 hướng ra cửa chính để có thể quan sát mọi chuyển động một cách dễ dàng. Đồng thời, thiết lập một hệ thống an ninh cho căn nhà của khách hàng.

Thiết lập camera tạo nên một hệ thống tự động hóa an ninh như sau: Aqara Hub Camera G3 hướng ra cửa. Và đẩy thông báo di động khi A100 được mở khóa bằng chìa khóa cơ.

Nhờ đó người dùng sẽ được cảnh báo kiểm tra luồng camera để cải thiện bảo mật. Ngoài ra, cũng có thể liên kết thêm nhiều cảm biến như Cảm biến của Aqara, Cảm biến chuyển động Aqara P1 để hệ thống an ninh trở nên chặt chẽ hơn.

>> Tham khảo: Các giải pháp an ninh Aqara


3. Thay thế các công tắc chữ nhật trong nhà bằng công tắc thông minh Aqara Q1

Cong trinh Smarthome tai Chung cu Tara Quan 8 8Cong trinh Smarthome tai Chung cu Tara Quan 8 9Cong trinh Smarthome tai Chung cu Tara Quan 8 10

Công tắc thông minh Aqara Q1 giúp biến hệ thống chiếu sáng thông thường trong nhà trở nên thông minh hơn. Có thể điều khiển bật/ tắt từ xa hay lập các Automation bật/ tắt các thiết bị của minh,…. Tất cả những thao tác này đều được thao tác thông qua điện thoại. Dù khách hàng đang ở bất kỳ đâu, chỉ cần thao tác trên smartphone. Bạn đã có thể điều khiển hệ thống chiếu sáng trong nhà của mình vô cùng thuận tiện.

>> Xem thêm: Công tắc chữ nhật Aqara Q1


4. Lắp đèn ốp trần Arwen 550S

Với mong muốn bắt đèn trần nổi và không khoét trần. Chúng tôi đã tư vấn khách hàng sử dụng đèn ốp trần Yeelight LED Ceiling Arwen S Series. Với độ sáng và nhiệt độ màu có thể điều chỉnh tùy ý trong ứng dụng. Phù hợp đối với mọi phong cách, sở thích và hoàn cảnh. Phần đèn phía sau, có thể hắt trần lên 16 triệu màu với nhiệt độ màu 2700-6500K. Ngoài ra, khách hàng còn có thể điều khiển đèn một cách thông minh thông qua app Apple Homekit. Cùng với các thiết bị đã lắp ở trên không cần hub, chỉ cần kết nối Wifi. Mang lại nguồn sáng thông minh và cuộc sống hiện đại thông minh, thuận tiện.

Cong trinh Smarthome tai Chung cu Tara Quan 8 6Cong trinh Smarthome tai Chung cu Tara Quan 8 7Cong trinh Smarthome tai Chung cu Tara Quan 8 5

>> Xem thêm: Đặc điểm và tính năng đèn ốp trần Yeelight LED Ceiling Arwen S Series


Trên đây là toàn bộ quá trình chúng tôi đã thi công lắp đặt tại Chung cư Tara Quận 8. Để được tư vấn và lắp đặt Smarthome, liên hệ ngay Smart Homekit.


Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán