NGƯỜI PHỤ NỮ THÀNH CÔNG DÀNH BAO NHIÊU THỜI GIAN TRƯỚC GƯƠNG?

Trung bình, một phụ nữ dành khoảng một giờ trước gương mỗi ngày - 15 phút tạo kiểu và sấy tóc, 22 phút tắm, 15 phút trang điểm, 12 phút sử dụng kem dưỡng ẩm.Và đây là những thủ tục hàng ngày đã trở nên gần như tự động.

phụ nữ trước gươngNếu chúng ta đang nói về việc chuẩn bị cho một cuộc họp kinh doanh quan trọng, một bữa tiệc, bữa tối tại nhà hàng, một buổi hẹn hò lãng mạn hoặc các thủ tục chăm sóc sức khỏe và thư giãn, thì thời gian dành ra sẽ tăng ít nhất hai lần!

Theo quy định, một nữ doanh nhân thành đạt có rất ít thời gian rảnh cho những việc vô nghĩa như lướt Instagram, xem tin tức và xu hướng thời trang trên Youtube, đọc các bài viết thú vị về ăn uống lành mạnh hoặc mỹ phẩm, hoặc chỉ trò chuyện với bạn bè hoặc mẹ trên Skype hoặc Zalo ..

Đúng vậy cho nên, phụ nữ mang theo điện thoại thông minh, máy tính bảng và đôi khi là máy tính xách tay vào phòng tắm - để kết hợp công việc kinh doanh với niềm vui rất là thường xuyên và hữu ích.

Tuy vậy, điều này rất bất tiện

Trước hết:

- bạn cần bằng cách nào đó cố định điện thoại thông minh trên bồn rửa để nó không bị ngập nước, không bị rơi, đồng thời phải nhìn thấy được và nghe được... Với máy tính bảng thì đó là dễ dàng hơn một chút, nhưng cũng không nhiều ...

Thứ hai:

Xem video từ blogger làm đẹp yêu thích của bạn về cách trang điểm cực kỳ thời trang đúng cách trên màn hình 6 inch của điện thoại và ở khoảng cách 30-40 cm chỉ đơn giản là một cực hình, quá bé và quá không chi tiết

Ngày thứ ba:

Nằm trong bồn tắm với một ly rượu hoặc đứng dưới vòi hoa sen nghe nhạc từ chiếc cốc hoặc bình trong đó có điện thoại thông minh đang phát nhạc - à, thực ra âm thanh cũng sẽ không hay là mấy.

Bạn có đồng ý không?

Tất cả những gì được mô tả ở trên về bạn, bạn có nhận ra chính mình không?

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán